ĐIỆN LỰC VÀ CÁC ĐƠN VỊ HUYỆN PHÚ RIỀNG THAM DỰ HỘI NGHỊ TẬP HUẤN SỬ DỤNG ĐIỆN AN TOÀN- TIẾT KIỆM NĂM 2023.

Thứ sáu - 25/08/2023 15:01 269
Ngày 24-8, Tổng công ty Điện lực Miền Nam phối hợp với Hội điện lực Miền Nam tổ chức tập huấn sử dụng điện an toàn- tiết kiệm năm 2023. Hội nghị được trực tuyến đến Điện lực các tỉnh thành, huyện, thị, thành phố phía Nam. Tại Điện lực huyện Phú Riềng cán bộ, nhân viên Điện lực, các Hội, đoàn thể huyện và các em học sinh cùng dự.
Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được nghe đại diện Hội điện lực Miền Nam giới thiệu nội dung trong cuốn “Sổ tay sử dụng điện an toàn - tiết kiệm điện”. Các điểm mới được thay đổi, bổ sung trong các quy định về sử dụng điện tại Nghị định 17/2022/NĐ-CP ngày 31-1-2022 của Chính phủ. Ngoài ra học viên còn được thông tin thêm các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; cách sử dụng các thiết bị dân dụng sao cho hợp lý; tiết kiệm điện nơi công sở, gia đình; các văn bản hướng dẫn trong công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp; Xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Điện lực; ngăn ngừa tai nạn về điện và các biện pháp sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn điện. Các dịch vụ trực tuyến sử dụng app CSKH EVNSPC theo dõi tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cung cấp điện, kiểm soát mức tiêu thụ điện năng mỗi tháng… các thông tin khác liên quan đến ngành Điện.
Tham gia tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức căn bản, cốt lõi nhất về an toàn và tiết kiệm điện, từ đó là những nhân tố tích cực lan tỏa thực hiện chủ trương sử dụng điện an toàn - tiết kiệm trong cộng đồng dân cư.


Điện lực Phú Riềng cùng các Hội, đoàn thể huyện tham dự hội nghị trực tuyến tập huấn sử dụng điện an toàn- tiết kiệm năm 2023.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay3,112
  • Tháng hiện tại184,953
  • Tổng lượt truy cập3,045,953
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây