Phú Riềng tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 8

Thứ sáu - 17/02/2017 23:29 251
Thực hiện Công văn số 1825-CV/BTCTW, ngày 18/11/2016 của Ban Tổ chức Trung ương “V/v kiểm điểm, đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên năm 2016 và nội dung sinh hoạt chi bộ theo tinh thần Nghị quyết TW4 Khóa XII, Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị”, Công văn số 1045-CV/TU, ngày 17/01/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Kiểm điểm tập thể cấp ủy, lãnh đạo quản lý và đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên năm 2016”. Ngày 15/02/2017, đồng chí Trần Văn Lân – TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị BCH Đảng bộ huyện Phú Riềng lần thứ 8 (phiên đột xuất) góp ý vào bản kiểm điểm BTV Huyện ủy năm 2016.

Tại Hội nghị, BCH Đảng bộ huyện thống nhất cao với dự thảo bản kiểm điểm và có 04 lượt ý kiến đóng góp đã được Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy giải trình, tiếp thu.

Bản kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2016 được chuẩn bị rất công phu và đã trải qua 05 lần lấy ý kiến góp ý của lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, BCH các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, Thường trực và các đồng chí UV.BTV Huyện ủy trước khi tổ chức hội nghị kiểm điểm. Ngày 08/02/2017, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiến hành họp cho ý kiến đóng góp vào dự thảo Bản kiểm điểm với sự chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác gồm lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy, các sở Nội vụ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Kế hoạch - Đầu tư, Tài nguyên - Môi trường và Thanh tra tỉnh. Tại cuộc họp các đồng chí UV.BTV Huyện ủy đã có 16 lượt ý kiến góp ý cho những hạn chế, khuyết điểm và xác định nguyên nhân của những hạn chế, khuyết điểm. 


Đ/c Trần Văn Lân – TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu quán triệt hội nghị

Qua kiểm điểm, Ban Thường vụ Huyện ủy đã nhìn nhận một cách khách quan, trung thực những kết quả đã đạt được, những hạn chế, yếu kém qua một năm lãnh đạo, chỉ đạo và đã chỉ ra những nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến những hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; từ đó đã đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm.

Việc tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ huyện lần này là một nội dung quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch số 90-KH/HU ngày 05/01/2016 của BTV Huyện ủy “Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”,“tự chuyển hóa” trong nội bộ”, qua đó nhằm xây dựng Đảng bộ huyện Phú Riềng trong sạch, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Trần Thanh
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay557
  • Tháng hiện tại182,398
  • Tổng lượt truy cập3,043,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây