Phú Riềng: Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức đón Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 02/01/2024 08:18 798
Với chủ đề “Xuân yêu thương – Tết sum vầy”, các hoạt động chào đón năm mới xuân Giáp Thìn và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2 sẽ được tổ chức liên tục từ huyện tới cơ sở.

Mở đầu chuỗi hoạt động là Lễ Thượng cờ đầu năm được tổ chức vào ngày 02/01/2024 , ngày đầu tiên của năm mới tại Trung tâm hành chính huyện và sẽ được Livestream trực tiếp trên nền tảng trang facebook Phú Riềng Đỏ - Xưa và Nay và các trang địa phương. Chương trình sẽ có sự tham gia của cán bộ, công chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân. Hoạt động nhằm nhìn lại kết quả đạt được của đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Riềng trong năm 2023 và hứa quyết tâm đoàn kết thực hiện nhiệm vụ năm 2024.
Các hoạt động sau đó được tổ chức như: Gặp mặt tuyên dương Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Trang trại tiêu biểu; Chương trình Tết quân dân tại thôn Bình Trung xã Phước Tân với các hoạt động gói bánh chưng, bánh tét, giao lưu văn nghệ, thể thao, tặng quà cho đồng bào dân tộc X’tiêng …Tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo, khó khăn trên địa bàn toàn huyện.
Chương trình kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) sẽ được tổ chức với chương trình văn nghệ ôn truyền thống, tri ân, tặng quà đảng viên Huy hiệu Đảng…
Điểm nhấn trong hoạt động mừng xuân Giáp Thìn là Chương trình khai mạc Hội chợ hoa xuân và Lễ hội ẩm thực đường phố tại Trung tâm thương mại xã Phú Riềng với điểm nhấn: Hội chợ hoa, đường hoa, ẩm thực, múa dân vũ, văn nghệ đường phố dự kiến được tổ chức tối ngày 23/12 âm lịch.
Đặc biệt tối 30 Tết tại Trung tâm hành chính huyện sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc “Chào năm mới” với màn biểu diễn Lân Sư Rồng, các ca khúc mừng Đảng, mừng Xuân mới được lựa chọn, tập luyện công phu hứa hẹn sẽ mang đến nhân dân không khí đón xuân vui tươi.

Nguồn tin: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay6,828
  • Tháng hiện tại188,669
  • Tổng lượt truy cập3,049,669
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây