Trường THCS Long Hưng được trang bị kiến thức về sức khỏe sinh sản và tác hại của thuốc lá cho học sinh.

Thứ hai - 04/12/2023 14:50 479
Tại trường THCS Long Hưng, UBND huyện Phú Riềng vừa tổ chức tuyên truyền tác hại của thuốc lá và bồi dưỡng kiến thức sức khỏe sinh sản cho các em học sinh. Trưởng phòng Nội vụ Trần Văn Thảo, lãnh đạo xã Long Hưng, Ban giám hiệu trường THCS Long Hưng, giáo viên và đông đảo học sinh cùng dự.
 
Học sinh trường THCS Long Hưng được tuyên truyền luật phòng chống tác hại của thuốc lá và kiến thức sinh sản.
 
Học sinh trường THCS Long Hưng trao đổi với Bác sĩ về các vấn đề ở tuổi dậy thì.

Tại đây, học sinh các khối lớp 7 ,8, 9 của trường THCS Long Hưng đã được nghe Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa, Khoa Y dược, trường Cao đẳng Bình Phước tuyên truyền về tác hại của thuốc lá, lợi ích của môi trường không khói thuốc; các quy định, luật phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản liên quan. Đồng thời, cung cấp những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, những thay đổi về tâm sinh lý, các vấn đề liên quan đến giới và giới tính cũng như những nguy cơ có thể gặp ở lứa tuổi vị thành niên nếu thiếu kiến thức và không được bảo vệ tốt. Các em cũng mạnh dạn chia sẻ tâm tư, trao đổi với bác sĩ về những vấn đề thầm kín của tuổi dậy thì.
Học sinh cấp THCS, THPT trong độ tuổi vị thành niên sẽ có nhiều thay đổi về tâm sinh lý...đây là thời điểm rất cần thiết để trang bị kiến thức, kỹ năng cho các em bước vào giai đoạn trưởng thành. Với mục tiêu xây dựng trường học không khói thuốc lá, và tăng cường kỹ năng sống cho học sinh, thời gian qua, huyện Phú Riềng thường xuyên phối hợp với các đơn vị, tổ chức tuyên truyền pháp luật, giáo dục kỹ năng tại các trường học qua đó giúp học sinh phát triển toàn diện và xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay10,880
  • Tháng hiện tại176,320
  • Tổng lượt truy cập3,037,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây