Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, huyện Phú Riềng có 3.039 đối tượng được hỗ trợ quà tết

Thứ tư - 17/01/2024 19:27 257
Chiều 16-1, UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu chủ trì nghe Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và các xã báo cáo tình hình chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2023 cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.
Công tác vận động hỗ trợ quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo vui xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tinh thần “Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đến nay, các địa phương của huyện cơ bản thực hiện tốt công tác vận động đủ để hỗ trợ quà tết.
Các đại biểu tham gia cuộc họp
Theo thống kê của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Tết nguyên đán năm nay, huyện Phú Riềng cần hỗ trợ cho 3.039 đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bảo trợ xã hội, bệnh nhân khó khăn, học viên đang cai nghiện ma tuý...  Mỗi phần quà hỗ trợ trị giá từ 500 ngàn đồng trở lên.
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu yêu cầu Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và lãnh đạo UBND các xã quan tâm đặc biệt đến công tác chăm lo cho gia đình chính sách vui xuân đón Tết, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đẩy mạnh công tác vận động hỗ trợ quà Tết cho hộ cận nghèo, những hộ mới thoát nghèo để những hộ này có điều kiện vui xuân đón Tết Giáp Thìn năm 2024 được đầm ấm, vui tươi./.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay309
  • Tháng hiện tại195,796
  • Tổng lượt truy cập3,056,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây