Lãnh đạo huyện Phú Riềng tặng quà tết cho giáo viên và học viên lớp xóa mù chữ xã Long Tân.

Thứ năm - 25/01/2024 14:18 117
Tối 24-1, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cùng các phòng, ban huyện, xã Long Tân đã đến động viên, tặng quà tết cho lớp xóa mù chữ, thôn 6, xã Long Tân.
Thôn 6, xã Long Tân có 80% là đồng bào dân tộc thiểu số, vì điều khiện khó khăn nên trong thôn còn khá đông người dân chưa biết chữ. Tháng 7- 2023, Tại thôn đã khai giảng lớp phổ cập giáo dục- xóa mù chữ, lớp có 35 học viên đang theo học, độ tuổi từ 10 đến 66 tuổi, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số. Với sự tận tụy, kiên trì của các giáo viên, đến nay học viên cơ bản đã biết đọc, biết viết.
Đến thăm, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã động viên các học viên và trao tặng 38 phần quà tết cho học viên và các cô giáo. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm trong ngày tết.
UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo các đơn vị tặng quà tết cho giáo viên và học viên lớp xóa mù chữ xã Long Tân.
 
 
 
 
Nhãn

Bà Thị Long, 66 tuổi, là một trong những học viên lớn tuổi, đến nay bà đã biết đọc, biết viết, bà phấn khởi cho biết: “chúng tôi đi học để biết cái chữ, biết dùng điện thoại và đi mua, bán biết tính tiền. Được lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã thường xuyên quan tâm động viên, tặng quà tết, tặng quà trung thu, cho sách vở, chúng tôi rất biết ơn”.
Cô Tạ Thị Hoan, là 1 trong 3 giáo viên tại lớp học cho biết: “Các học viên đi học rất đều, tuy nhiên, do ở nhiều độ tuổi khác nhau nên mức độ tiếp thu bài giảng không đồng đều, vì vậy chính tôi không chạy theo chương trình mà cố gắng làm sao để tất cả các học viên đến lớp đều đọc thông, viết thạo và biết tính toán. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện và xã thường xuyên quan tâm, đây là nguồn động viên rất lớn cho lớp học”.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay10,137
  • Tháng hiện tại175,577
  • Tổng lượt truy cập3,036,577
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây