Trường THPT Nguyễn Khuyến “Mang xuân yêu thương” đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 29/01/2024 17:19 152
Để chia sẻ và động viên các học sinh có thêm niềm vui mỗi khi tết đến, xuân về. Trường THPT Nguyễn Khuyến, (xã Bù Nho) vừa tổ chức ba đoàn đến thăm, tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, 12 gia đình các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bù Nho, Long Hà, Long Tân. Tại đây, các thầy cô giáo, các bạn học sinh và mạnh thường quân đã thăm hỏi đời sống gia đình, điều kiện học tập của các em. Chia sẻ, động viên, mong muốn các em tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần học tập và đón một cái tết đoàn viên vui tươi, ấm áp bên gia đình.
Trường THPT Nguyễn Khuyến đến thăm, tặng quà tết, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với 12 phần quà tết, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các em và gia đình. Ông Bùi Hữu Phước, Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Nông sản Phước Thành cùng có những phần quà riêng trao tặng 4 em học sinh tại 2 xã Long Tân, Bù Nho.
Đây là hoat động thiết thực, mà trường THPT Nguyễn Khuyến đã vận động từ phụ huynh và các doanh nghiệp, nhằm kịp thời chăm lo, động viên tinh thần các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến, xuân về. Được biết, xuân Giáp Thìn 2024, trường THPT Nguyễn Khuyến sẽ trao tặng 65 phần quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, các phần quà trị giá từ 1 đến 1,5 triệu đồng./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay13,694
  • Tháng hiện tại179,134
  • Tổng lượt truy cập3,040,134
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây