Họp rút kinh nghiệm các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Thứ năm - 22/02/2024 16:59 138
Sáng 22-2, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu chủ trì họp rút kinh nghiệm các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu chủ trì cuộc họp.
Theo đó, các cơ quan, ban, ngành huyện đã chủ động bám sát nội dung tổ chức thực hiện theo đúng thời gian, hình thức được phê duyệt. Công tác tuyên truyền thực hiện thường xuyên với nhiều hình thức đa dạng; các hoạt động Lễ hội được tổ chức hiệu quả: 20 gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn đặc trưng của địa phương, 10 trò chơi dân gian được tổ chức sôi nổi, 39 tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón tết; Hội chợ hoa xuân có 80 gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm cây, hoa đa dạng đến từ các vùng miền trong cả nước. Chương trình Lễ hội Giao thừa được tổ chức đã tạo thêm địa chỉ cho người dân du xuân đón tết. Các hoạt động Lễ thượng cờ đầu năm; Gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại tiêu biểu được thực hiện thành công, đạt mục tiêu đề ra; trang trí tiểu cảnh sinh động… tạo được không khí tết đầm ấm, vui tươi.
Tại cuộc họp, các thành viên đã thảo luận và rút kinh nghiệm về công tác phối hợp, cơ sở hạ tầng, tuyên truyền; khánh tiết, hậu cần ...
UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu ghi nhận sự nỗ lực của các cơ quan, ban ngành huyện; đề nghị, năm sau tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế; cần có sự chủ động, linh hoạt hơn trong thực hiện nhiệm vụ; các hoạt động tổ chức phải trọng tâm, trọng điểm, thu hút đông đảo người dân tham gia, đúc kết kinh nghiệm từ những năm trước để thực hiện ngày càng tốt hơn.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,885
  • Tháng hiện tại176,325
  • Tổng lượt truy cập3,037,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây