Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội đông y huyện nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Thứ tư - 28/02/2024 13:48 65
Sáng 27-2, đồng chí Bùi Văn Hiếu, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện về dự lễ dâng hương tưởng niệm 233 năm ngày mất Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác và chúc mừng cán bộ, hội viên Hội đông y huyện nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2.
Lãnh đạo huyện và cán bộ, hội viên Hội đông y huyện thành kính tưởng nhớ công lao và những giá trị mà Đại danh y đã để lại cho hậu thế, nguyện sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy di sản về y đức, y đạo, y thuật mà của Đại danh y, trở thành “cẩm nang” cho nền y dược học cổ truyền Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của ông được kết tinh bởi tri thức uyên thâm, tư tưởng tiến bộ, đạo đức trong sáng, thể hiện qua những tác phẩm đồ sộ còn nguyên giá trị đến hôm nay. Sau khi mất, ông được nhân dân và giới y học cả nước suy tôn là bậc “Y thánh của Việt Nam”.
 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu tặng quà và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đông y” và bằng khen của Hội đông y Việt Nam cho các cá nhân, tập thể chúc mừng cán bộ, hội viên Hội đông y huyện

Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu đã tặng quà của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện và chúc mừng cán bộ, hội viên Hội đông y huyện. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Hội đông y huyện đã đạt được trong năm qua. Mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng các lương y của Hội đông y huyện đã cơ bản đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, đóng góp tích cực và quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Với trách nhiệm của mình, cán bộ, hội viên Hội đông y huyện phải khắc ghi lời dạy của Bác Hồ "Lương y phải như từ mẫu". Đồng thời, tâm huyết, lấy y đức làm trọng, y thuật làm trung tâm, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, tìm ra những bài thuốc hay, đông tây y kết hợp để chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Dịp này, 6 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đông y” của Hội đông y Việt Nam; nhiều tập thể, cá nhân nhận bằng khen, giấy khen của Hội đông y Việt Nam, Hội đông y tỉnh.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay12,961
  • Tháng hiện tại178,401
  • Tổng lượt truy cập3,039,401
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây