Công an huyện Phú Riềng sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn dịp tết đến, xuân về.

Thứ hai - 05/02/2024 05:02 89
Chiều 2-2, Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Riềng phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông và Hội Phụ nữ Công an huyện tổ chức trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Công an huyện Phú Riềng trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học và THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, vận động từ Công ty Xổ số Kiến thiết Bình Phước và các mạnh thường quân trên địa bàn huyện, trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học và THCS Nguyễn Đình Chiểu, xã Bù Nho và trực tiếp đến các xã Long Hưng, Bình Sơn, Long Hà, Bình Tân tặng quà tết cho Công an viên bán chuyên trách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của lực lượng công an huyện và các mạnh thường quân hướng về cơ sở. Góp phần chung tay chăm lo, chia sẻ những khó khăn với nhân dân để mỗi gia đình đều được đón tết ấm áp và đủ đầy hơn, qua đó thắt chặt tình đoàn kết quân, dân, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay12,601
  • Tháng hiện tại178,041
  • Tổng lượt truy cập3,039,041
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây