Đoàn viên, người lao động tham gia “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” chào Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 01/02/2024 13:57 177
Chiều 31-1, Liên đoàn lao động huyện Phú Riềng long trọng tổ chức chương trình Tết sum vầy 2024 với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” chào Xuân Giáp Thìn  2024 cho đoàn viên, người lao động (ĐV&NLĐ) làm việc trong Trung tâm hành chính huyện, các đơn vị ngành dọc đóng chân trên địa bàn huyện.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đỗ Thành Lai; UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu; UVBTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phạm Hồng Công về dự.
Đây là một hoạt động truyền thống của tổ chức Công đoàn tổ chức; chương trình có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi vui vẻ, chia sẻ yêu thương, động viên tinh thần và chăm lo đời sống vật chất cho ĐV&NLĐ. Thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, tranh thủ sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay chăm lo cho ĐV&NLĐ tại các cơ quan, công sở, doanh nghiệp có một không khí vui Xuân, đón Tết ấm áp.
Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, vào dịp Tết đến Xuân về, Công đoàn các cấp trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn; nhất là các đoàn viên có điều kiện đặc biệt khó khăn trong đơn vị có một cái Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa, đủ đầy và ấm áp bên người thân và gia đình. Đến nay, Công đoàn huyện Phú Riềng đã tổ chức tặng 2.020 suất quà, trị giá hơn 728 triệu đồng cho ĐV&NLĐ có điều kiện khó khăn.
30 đoàn viên, người lao động có điều kiện khó khăn được trao tặng quà Tết

Trao giải nhất cuộc thi làm Tiểu cảnh với chủ đề Ngôi nhà Phú Riềng “Tết an vui, Xuân khát vọng” cho đội Công đoàn cơ sở khối Đảng, đoàn thể huyện

Dịp này, 30 đoàn viên, người lao động có điều kiện khó khăn được trao tặng quà Tết. Đồng thời, trao giải cuộc thi làm Tiểu cảnh với chủ đề Ngôi nhà Phú Riềng “Tết an vui, Xuân khát vọng”, trong đó đội Công đoàn cơ sở khối Đảng, đoàn thể huyện giành giải nhất cuộc thi.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay13,453
  • Tháng hiện tại178,893
  • Tổng lượt truy cập3,039,893
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây