Điện lực Phú Riềng phát động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2024.

Thứ bảy - 23/03/2024 21:53 28
Nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, sáng nay 22-3, Điện lực Phú Riềng tổ chức lễ phát động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất với sự tham gia của đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên công ty.
Xác định việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả là giải pháp căn cơ góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững. Thời gian qua, cùng với cung cấp điện đảm bảo, an toàn phục vụ quá trình sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người sử dụng điện luôn được Điện lực Phú Riềng quan tâm, thực hiện thường xuyên.
Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên được tổ chức nhằm khuyến khích các hộ gia đình, cơ sở sản xuất tắt các thiết bị không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ và sự kiện năm nay được tổ chức từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ 7 ngày 23-3-2023.
 
Diễu hành, tuyên truyền trực quan qua các tuyến đường trung tâm huyện và xã Phú Riềng.

 Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên Điện lực Phú Riềng đã tổ chức diễu hành, tuyên truyền trực quan qua các tuyến đường trung tâm huyện và xã Phú Riềng.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay13,307
  • Tháng hiện tại178,747
  • Tổng lượt truy cập3,039,747
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây