Cán bộ, hội viên hội nông dân huyện Phú Riềng được tập huấn cộng tác viên Bưu điện.

Thứ năm - 23/06/2022 21:15 79
Cán bộ, hội viên hội nông dân huyện Phú Riềng được tập huấn cộng tác viên Bưu điện.
Chiều 23-6,Hội nông dân tỉnh, Bưu điện Tỉnh phối hợp với Hội nông dân huyện Phú Riềng và Bưu điện huyện tổ chức tập huấn cho cán bộ, hội viên nông dân là cộng tác viên phát triển dịch vụ bưu điện năm 2022.
Tại buổi tập huấn, cán bộ, hội viên nông dân là cộng tác viên phát triển dịch vụ bưu điện đã được quán triệt các nội dung hợp tác giữa Hội nông dân và Bưu điện; hướng dẫn kỹ năng, quy trình cung cấp dịch vụ đối với cộng tác viên Bưu điện; cơ chế, chính sách đối với cộng tác viên; kỹ năng bán hàng; giới thiệu danh mục sản phẩm hóa phẩm; sản phẩm thực phẩm, gia vị và sản phẩm tiêu dùng, đồ gia dụng. Đồng thời hướng dẫn cho các cộng tác viên phát triển các dịch vụ về bảo hiểm tự nguyện, bảo hiểm xe máy, ô tô, bảo hiểm an sinh Bưu điện; cho vay tín dụng... Buổi tập huấn cũng dành nhiều thời gian triển khai về thỏa thuận hợp tác giữa Hội nông dân tỉnh Bình Phước và Bưu điện tỉnh về việc hỗ trợ nông dân chuyển đổi số trong sản xuất, tiêu thụ nông sản, hàng hóa.
Đây là hoạt động góp phần thực hiện tốt công tác phối hợp giữ Bưu điện với hội nông dân trong việc phát triển lực lượng cộng tác viên, triển khai các dịch vụ của Bưu điện trong thời gian tới, tăng doanh thu cho bưu điện cũng như tăng thu nhập cho Hội viên Hội nộng dân các cấp.


Cán bộ, hội viên hội nông dân huyện Phú Riềng được tập huấn cộng tác viên Bưu điện năm 2022.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay7,395
  • Tháng hiện tại15,200
  • Tổng lượt truy cập3,103,345
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây