HUYỆN PHÚ RIỀNG: 244 GIÁO VIÊN TIỂU HỌC THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN

Thứ năm - 16/02/2023 21:37 157
HUYỆN PHÚ RIỀNG: 244 GIÁO VIÊN TIỂU HỌC THAM GIA HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN
Sáng 14-2, tại trường tiểu học và THCS Nguyễn Đình Chiểu, xã Bù Nho, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Riềng tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên  tiểu học dạy giỏi cấp huyện, năm học 2022-2023. Ông Nguyễn Văn Trúc- HUV, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo dự và chỉ đạo tại buổi lễ.
Hội thi có 244 giáo viên đại diện cho gần 500 giáo viên của 18 trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện tham gia dự thi. Đây là những giáo viên tiêu biểu, xuất sắc đã vượt qua Hội thi cấp trường. Tham gia Hội thi cấp huyện, các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi: Thực hành dạy một tiết theo kế hoch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Trúc cho biết: “Hội thi là nhiệm vụ hàng năm, là căn cứ quan trọng để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên tại các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên. Đồng thời là cơ hi để các giáo viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong dạy và học; xây dựng môi trường học tập năng động, hiệu quả cho học sinh. Từ đó, kịp thời phát hiện những nhân tố để bồi dưỡng, tham gia các Hội thi do cấp trên tổ chức”.
Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh đã bước vào phần thi thực hành giảng dạy tại trường tiểu học và THCS Nguyễn Đình Chiểu./.


Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp huyện Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay548
  • Tháng hiện tại215,174
  • Tổng lượt truy cập3,303,319
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây