Huyện Phú Riềng tôn vinh, khen thưởng 227 người hiến máu tình nguyện năm 2021

Thứ ba - 02/08/2022 22:08 113
Huyện Phú Riềng tôn vinh, khen thưởng 227 người hiến máu tình nguyện năm 2021
Sáng 2-8, tại Trụ sở UBND xã Bù Nho, Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Riềng phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2022 và tôn vinh, khen thưởng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021, hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè năm 2022.
Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng phối hợp với các đơn vị trên địa bàn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần cùng ngành y tế cứu sống nhiều người bệnh.
Ngay trong buổi sáng, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân đã  khám sàng lọc, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết quả, thu được 360 đơn vị máu.
Dịp này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Riềng đã tổ chức tôn vinh, khen thưởng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021, có 227 người hiến máu 3 lần, 5 lần, 10 và 15 lần được tôn vinh, khen thưởng.
Đã có 5 lần hiến máu, Thượng úy, Nguyễn Thị Thương Thuận, Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Riềng nói: “Hiến máu tình nguyện là hành động nhân văn, giúp người bệnh trong công tác điều trị, nhất là các trường hợp bệnh nặng, phẫu phuật cần nhiều máu. Hơn nữa việc hiến máu hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy tôi sẽ tiếp tục hiến máu khi sức khỏe đủ tiêu chuẩn”./.


Người dânhuyện Phú Riềng đã tập trung đến địa điểm hiến máu từ rất sớm để thực hiện nghĩa cử hiến máu cứu người.


Người dân thực hiện các bước khai báo thông tin trước khi hiến máu.



Người dân huyện Phú Riềng tham gia hiến máu tình nguyện

Lực lượng vũ trang huyện phú Riềng tham gia hiến máu tình nguyện.


Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Riềng tôn vinh, khen thưởng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay513
  • Tháng hiện tại196,000
  • Tổng lượt truy cập3,057,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây