Tổng duyệt chương trình tuyên dương học sinh sinh viên nhà sáng chế tiêu biểu năm 2022

Thứ tư - 23/11/2022 23:04 181
Tổng duyệt chương trình tuyên dương học sinh sinh viên nhà sáng chế tiêu biểu năm 2022
Sáng 21-11, tại đền thờ các Vua Hùng, xã Phú Riềng, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì buổi tổng duyệt chương trình lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu; các tổ chức, cá nhân ó thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực trong năm 2022.
Chương trình tổng duyệt được diễn ra nghiêm túc, đầy đủ các nội dung, thành phần đại biểu như một chương trình chính thức gồm: chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; đọc trúc văn, các bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh, của các đại biểu và chương trình tuyên dương, trao thưởng 180 học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu bảo; các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực trong năm 2022. Xen kẽ giữa các phần là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị dàn dựng công phu các diễn viên, ca sỹ Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh biểu diễn.
Phát biểu tại lễ tổng duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Lễ tuyên dương là hoạt động quan trọng nhằm phát huy vai trò công tác khuyến học, khuyến tài, khích lệ tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, các tầng lớp nhân dân thi đua học tập, rèn luyện, công tác trên tất các các lĩnh vực của đời sống xã hội. Do đó, trong nội dung chương trình ngày mai cần điều chỉnh, bổ sung phần đọc trúc văn; trang phục biểu diễn của diễn viên, ca sỹ; bố trí hoa tươi trang trí sân khấu, bục phát biểu… Sao cho đảm bảo chương trình diễn ra trang trọng, ý nghĩa, tạo dấu ấn riêng để tạo tiền đề cho những năm tiếp theo.
Theo kế hoạch, lễ tuyên dương được tổ chức vào sáng mai ngày 22-11 tại đền thờ Vua Hùng, thuộc xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng với trên 300 đại biểu. Các trường hợp tuyên dương năm nay là những học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu bảo; các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực./.



Các tiết mục văn nghệ được kiểm duyệt kỹ lưỡng cả về nội dung, trang phục

Các đại biểu tham gia góp ý tại buổi tổng duyệt

Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì tại buổi tổng duyệt

Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trao đổi với lãnh đạo huyện Phú Riềng tại buổi tổng duyệt
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay14,120
  • Tháng hiện tại76,027
  • Tổng lượt truy cập3,164,172
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây