Xã Bình Tân họp mặt các chức sắc, người có uy tín năm 2022

Thứ sáu - 21/01/2022 21:02 162
Xã Bình Tân họp mặt các chức sắc, người có uy tín năm 2022
Thiết thực các hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 19/01/2022 xã Bình Tân tổ chức Hội nghị họp mặt các chức sắc, người có uy tín trong công tác dân tộc, tôn giáo năm 2022. Dự chương trình có các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã, HĐND, UBND,UBMTTQVN, các ban, ngành đoàn thể xã cùng các vị chức sắc, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn xã.
       Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Nông thôn mới và tình hình hoạt động tôn giáo trên địa bàn xã năm 2021, nhiệm vụ năm 2022, công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn; Đại diện các chức sắc tôn giáo trao đổi thông tin về tình hình của các tín đồ và đề xuất những khó khăn, vướng mắc đối với chính quyền địa phương.
       Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vũ Mạnh Hùng đánh giá cao công tác phối hợp giữa các cơ sở tôn giáo với chính quyền các cấp trong thời gian qua. Các cơ sở tôn giáo đã làm tốt công tác vận động tín đồ, phật tử thực hiện tốt chính sách, pháp luật Nhà nước, tham gia tích cực các phong trào tại địa phương nhất là xây dựng Nông thôn mới, chăm lo cho người nghèo, phật tử, tín đồ khó khăn đặc biệt là thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh covid 19; tu bổ các cơ sở thờ tự khang trang, sạch đẹp tạo cảnh quan chung. Đồng chí tiếp thu những kiến nghị của đại diện tôn giáo và đề nghị các cơ quan liên quan phối hợp tạo điều kiện cho hoạt động của các tín đồ tôn giáo theo quy định.
       Nhân dịp này xã cùng có phần quà tặng đại diện các chức sắc tôn giáo, người có uy tín, các cơ sở thờ tự cũng đã ủng hộ 3 triệu đồng tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.


Lãnh đạo xã tặng quà cho đại diện cơ sở thờ tự.
 

Nguồn tin: Hoài An:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay4,796
  • Tháng hiện tại126,831
  • Tổng lượt truy cập3,214,976
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây