LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG, XÃ LONG HÀ LÀM VIỆC VỚI CÁC TRẠI HEO GIẢI QUYẾT KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI.

Thứ năm - 17/08/2023 16:10 308
Trên cơ sở kiến nghị của cử tri xã Long Hà, chiều 15-8, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung cùng lãnh đạo các phòng ban, xã Long Hà đã có buổi làm việc với các trại heo.
Trên địa bàn xã Long Hà có 2 trại heo của công ty Hòa Phước và Japfa Comfeed Việt Nam. Theo phản ánh của cử tri địa phương, thời gian qua, xe vận chuyển heo có mùi hôi đi qua khu dân cư, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân; các xe vận chuyển heo có trọng tải lớn làm hư hỏng mặt đường; chạy với tốc độ cao không đảm bảo an toàn.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Phú Riềng và xã Long Hà yêu cầu 2 trại heo phải có phương án xử lý mùi trước khi xe ra/vào trại, giờ vận chuyển phải phù hợp; khắc phục ngay những vấn đề cử tri phản ánh; phối hợp với Công an đảm bảo về vấn đề nhân, hộ khẩu, an ninh trật tự trên địa bàn... Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung đề nghị các công ty chấp hành đúng quy định và cam kết trước đó; triển khai các biện pháp hạn chế ảnh hưởng đến đời sống người dân. Phối hợp với Xã Long Hà rà soát lại các tuyến đường có xe vận chuyển heo đi qua để kịp thời khắc phục, đảm bảo lưu thông; các đơn vị huyện rà soát, trang bị đầy đủ biển báo giao thông trên tuyến đường; tăng cường phối hợp kiểm tra xả thải, đảm bảo vệ sinh môi trường khu vực trại heo.
Đại diện 2 công ty đã tiếp thu các ý kiến, đảm bảo sẽ chấp hành đúng quy định pháp luật về vệ sinh môi trường, an toàn giao thông. Đồng thời sẽ phối hợp với lực lượng Công an quản lý tốt nhân, hộ khẩu, đảm bảo an ninh trật tự./.


Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung chủ trì buổi làm việc với các trại heo giải quyết những vấn đề cử tri phản ánh.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay13,910
  • Tháng hiện tại179,350
  • Tổng lượt truy cập3,040,350
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây