“Các đồng chí tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương trong sạch, vững mạnh”

Thứ sáu - 08/07/2022 21:01 201
“Các đồng chí tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương trong sạch, vững mạnh”
Đó là đề nghị của đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy đối với các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại Lễ trao Huy hiệu đảng do Đảng bộ xã Bù Nho tổ chức. UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển cùng dự.
Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên:  Hoàng Trọng Bình (45 năm tuổi Đảng) và Phùng Văn Quý‎ (40 năm tuổi Đảng). Đồng chí cũng trao tặng bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho đồng chí Ngô Văn Bê và Nguyễn Thị Thoảng - là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa tin tưởng với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương trong sạch, vững mạnh.
Với 2 đồng chí được nhận bằng khen của Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Nguyễn khẳng định đây là sự ghi nhận cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân các đồng chí. Các thế hệ cán bộ, đảng viên, nhất là tuổi trẻ sẽ nỗ lực phấn đấu, học tập, noi gương các đồng chí, xây dựng quê hương Phú Riềng giàu đẹp.
Tại buổi lễ, đảng viên Phùng Văn Quý hứa sẽ luôn cố gắng, lao động, học tập noi theo gương Bác. Nguyện suốt đời hy sinh, phấn đấu vì sự nghiệp chung của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm cụ mà Đảng giao phó./.


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm hỏi sức khỏe, tinh thần các đảng viên cao tuổi.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Hoàng Trọng Bình
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay9,084
  • Tháng hiện tại174,524
  • Tổng lượt truy cập3,035,524
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây