Huyện Phú Riềng có sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam.

Thứ hai - 17/10/2022 21:34 183
Huyện Phú Riềng có sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam.
Vừa qua, tại thành phố Tây Ninh, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2022.
Tại buổi Lễ, Bộ Công thương đã tôn vinh và trao giấy chứng nhận cho 200 sản phẩm đạt giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2022, trên tổng số 364 sản phẩm, bộ sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn. Riêng tỉnh Bình Phước có 17 công ty, hợp tác xã, hộ kinh doanh có sản phẩm được trao giấy chứng nhận, trong đó, huyện Phú Riềng có công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng, xã Bù Nho với 3 sản phẩm được công nhận: hạt điều nướng nguyên vị, hạt điều rang muối và hạt điều rang nước cốt dừa.
          Đây là các sản phẩm được Hội đồng bình chọn lựa chọn kỹ lưỡng từ các sản phẩm tiêu biểu của 20 tỉnh thành phía Nam, đạt chất lượng và giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng được thành lập từ năm 2019, quá trình sản xuất và quảng bá sản phẩm được công ty thực hiện song song, Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm được áp dụng kỹ thuật rang chuyên biệt để tạo hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, còn liên kết với các với các Hợp tác xã trồng điều sạch và các công ty sản xuất điều lớn trên địa bàn để có nguồn cưng ứng, đảm bảo nguyên liệu đầu vào. Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của công ty đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trong nước và được chào đón ở nhiều quốc gia khó tình như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Mỹ... Năm 2022 công ty đã có các sản phẩm: hạt điều rang muối, hạt điều rang không muối, hạt điều rang cay, hạt điều rang nước cốt dừa và hạt điều rang mật ong, được xếp hạng OCOP 4 sao.


Sản phẩm hạt điều rang muối của công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2022.

Sản phẩm hạt điều rang nước cốt dừa của công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2022.

Khu vực trưng bày sản phẩm của công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng.

Công ty TNHH MTV Hạt Điều vàng có các sản phẩm hạt điều được chế biến đang dạng về hương vị.

Công ty TNHH MTV Hạt Điều Vàng tọa lạc tại xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay2,280
  • Tháng hiện tại167,720
  • Tổng lượt truy cập3,028,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây