LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI.

Thứ năm - 28/09/2023 13:10 382
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/2023, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn huyện.
Sáng ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà 4 cụ người cao tuổi trên địa bàn 2 xã Phú Trung và Phước Tân. Đoàn tới thăm và tặng quà các cụ: Nguyễn Thị Ban (100 tuổi) ở xã Phú Trung; Nguyễn Thị Khuy, Thị Câm và Thị Mônl (90 tuổi) ở xã Phước Tân.
Chiều 27-9, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị đã có buổi thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn xã Long Tân. Đoàn đã chuyển thiếp mừng thọ 90 tuổi của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng quà chúc mừng, động viên các cụ: Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Biểu, Hoàng Thị Kẹo, La Thị Mối.
Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình. Mong các cụ khỏe mạnh, sống lâu, tiếp tục phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng” giáo dục động viên con cháu thi đua lao động, sản xuất góp phần xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng giàu mạnh. Đồng thời mong muốn các thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ, qua đó giúp các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe, minh mẫn làm cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội. Đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo các chính sách người cao tuổi, tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi tại địa phương có đời sống, tinh thần, vui tươi, ổn định.



Đoàn tới thăm tặng quà người cao tuổi 2 xã Phú Trung, Phước Tân

Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Long Tân đến thăm, chúc thọ cụ La Thị Mối

Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Long Tân đến thăm, chúc thọ vợ chồng 2 cụ Nguyễn Biểu và Nguyễn Thị Dung đều tròn 90 tuổi.

Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Long Tân đến thăm, chúc thọ cụ bà Hoàng Thị Kẹo.
 

Nguồn tin: Phạm Yến – Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay15,745
  • Tháng hiện tại160,320
  • Tổng lượt truy cập3,021,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây