“TRUNG THU YÊU THƯƠNG” CHO THIẾU NHI XÃ PHÚ RIỀNG.

Thứ ba - 26/09/2023 11:22 329
Trong 2 ngày 23-24/09/2023 một số thôn trên địa bàn xã Phú Riềng đã sôi nổi tổ chức các chương trình vui tết trung thu năm 2023 cho thiếu nhi trên địa bàn xã.
Tại thôn Phú Bình, sáng nay ngày 23/9/2023 Đoàn xã Phú Riềng phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Phú Riềng và Đoàn Thanh niên COOPMART Đồng Xoài cùng sự đồng hành của chủ quán cà phê câu cá Tâm Vedan, Viện tóc Nguyễn Sự đã tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho các em thiếu nhi thôn Phú Bình. Trong dịp này Đoàn xã đã vận động Nhóm Thiện nguyện Phú Riềng và các mạnh thường quân, hỗ trợ tặng 150 phần quà trị giá 15 triệu đồng (bao gồm gà rán, trà sữa, bánh trung thu, lồng đèn…). Tại Chương trình các em được các anh chị ĐVTN của xã tổ chức các trò chơi dân gian, chuẩn bị đèn lồng rước trung thu và thưởng thức các món ăn nhẹ…Ngoài ra các em thiếu nhi được Viện tóc Nguyễn Sự đã thiết kế và cắt tóc miễn phí đón Tết trung thu.
Chiều ngày 24/09/2023 tại thôn Phú Thuận, Nhóm Thiện nguyện Phú Riềng và các mạnh thường quân đã tổ chức tặng quà cho 200 cháu thiếu nhi đồng bào có hoàn cảnh khó khăn (gồm trà sữa, pizza, bánh kẹo, gà rán…) với tổng số tiền 10 triệu đồng. Đây cũng là hoạt động thường niên của Nhóm hàng năm với mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình cùng với xã hội trong việc chăm lo cho trẻ em. Nhằm tạo không khí cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu thật vui tươi và ấm áp nhất.
Tối ngày 24/09/2023 tại thôn Phú Tân dã diễn ra Chương trình "Đêm hội trăng Rằm" Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền; được tìm hiểu về sự tích Chị Hằng, Chú Cuội, nguồn gốc của Tết Trung thu; được thưởng thức các tiết mục múa lân, múa hát tập thể; được tham gia các trò đố vui có thưởng, trò chơi dân gian do các anh chị ĐVTN tổ chức và đặc biệt không thể thiếu đó chính là phần phá cỗ trăng rằm với 500 phần quà được dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2023.
 Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Khối Đảng- Huyện ủy (đơn vị kết nghĩa với Đoàn xã Phú Riềng) đã trao 40 phần quà dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Tân.







 
Nguồn tin: Nguyễn Trang:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay12,698
  • Tháng hiện tại157,273
  • Tổng lượt truy cập3,018,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây