VIỆC TỐT MỖI NGÀY

Thứ hai - 18/07/2022 20:45 99
VIỆC TỐT MỖI NGÀY
Vừa qua, ông Nguyễn Đức Cải – Bí thư chi bộ cùng Ban công tác mặt trận và các đoàn thể thôn Tân Bình đi thăm tặng tiền và động viên em Trần Hữu Long bị tàn tật do tai nạn tại thôn Tân Bình. Gia đình ông Nguyễn Đức Cải – Bí thư chi bộ Tân Bình đã tặng em Long 5 triệu đồng, ngoài ra mặt trận và các đoàn thể cũng có phần quà tặng cho em, cùng với đó là những lời thăm hỏi động viên chúc cho em sớm bình phục.

Ông Nguyễn Đức Cải – Bí thư chi bộ Tân Bình chia sẽ với bố anh Long   
Như tin đã đưa, em Trần Hữu Long  sinh năm 2000 sinh ra trong gia đình có 2 anh em, là con lớn trong nhà, mẹ ruột anh đã đi tái giá để lại bố là ông Trần Hữu Nghĩa nuôi 2 anh em trai thường trú thôn Tân Bình, xã Bù Nho. Anh Long tham gia lính nghĩa vụ quân sự nhập ngũ năm 2019, năm 2021 xuất ngũ về địa phương đi làm lao động phổ thông để phụ giúp gia đình. Một hôm trên đường đi làm về em bị tai nạn giao thông liệt nửa người nên không thể đi lại được và không có khả năng lao động. Hiện tại em đang là đối tượng bảo trợ xã hội đặc biệt nặng của xã Bù Nho.
Đây là tình cảm, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Chi bộ cùng các đoàn thể trong thôn nhằm góp phần chăm lo, động viên các đối tượng bảo trợ xã hội tại địa phương ổn định tinh thần, cố gắng vượt qua khó khăn.

Nguồn tin: lê hưng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập122
  • Hôm nay7,248
  • Tháng hiện tại151,823
  • Tổng lượt truy cập3,012,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây