Anh Bùi Viết Anh tiếp tục được bầu giữ chức bí thư Huyện đoàn Phú Riềng nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ năm - 21/07/2022 20:38 134
Anh Bùi Viết Anh tiếp tục được bầu giữ chức bí thư Huyện đoàn Phú Riềng nhiệm kỳ 2022-2027
Ngày 19-7, Huyện đoàn Phú Riềng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Hồng Phấn; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành của huyện, xã cùng 125 đại biểu chính thức, đại diện cho 3.248 đoàn viên trong toàn huyện về dự.
Nhiệm kỳ qua, Huyện đoàn Phú Riềng đã triển khai sâu rộng, đổi mới các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa; đẩy mạnh thực hiện phong trào hành động cách mạng và chương trình đồng hành; làm tốt công tác phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và bảo vệ chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; xây dựng Đoàn vững mạnh; tăng cường mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Bằng những phần việc cụ thể, thiết thực, hình ảnh của tuổi trẻ huyện Phú Riềng ngày càng ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng thanh thiếu nhi, nhân dân huyện nhà, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, luôn nhận được sự tin tưởng, giao phó các nhiệm vụ quan trọng của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. 10/10 chỉ tiêu nghị quyết đảm bảo đạt và vượt.
Trong 5 năm, các cấp bộ đoàn trong huyện đã xây dựng được 6 căn nhà thanh niên, nhà tình bạn, nhà khăn quàng đỏ trị giá hơn 350 triệu đồng; xây dựng công trình thanh niên trị giá 250 triệu đồng; tổ chức 13 đợt khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 5.700 người dân, thanh thiếu nhi với tổng số tiền trị giá gần 350 triệu đồng.  Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, tổ chức đoàn trong huyện đã tặng 10.000 khẩu trang y tế, 975 lọ dung dịch, xà bông sát khuẩn cho người dân; thăm, tặng hơn 640 phần quà cho học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn... với tổng trị giá hơn 313 triệu đồng. Đồng thời tặng quà các lực lượng trực chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện và của tỉnh với tổng trị giá khoảng 350 triệu đồng.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lê Thị Hồng Phấn cho rằng: Những năm qua, cùng với toàn tỉnh, tuổi trẻ huyện Phú Riềng đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, từng bước phát triển trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên với nhiều hoạt động phong phú và sáng tạo, tạo dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, được cấp ủy, chính quyền, nhân dân ghi nhận. Đồng chí đề nghị: tuổi trẻ Phú Riềng tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, đa dạng hóa các phương thức và thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; đẩy mạnh các hoạt động của tổ chức Đoàn hướng về cơ sở, gắn với địa bàn, sát từng đối tượng thanh thiếu niên; đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp; luôn coi công tác bồi dưỡng, giáo dục thiếu nhi là việc làm cần thiết, quan trọng…
Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 26 người, trong đó anh Bùi Viết Anh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Huyện đoàn Phú Riềng nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng bầu 10 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đoàn cấp trên. Nhiều tập thể, cá nhân được Tỉnh đoàn, UBND huyện và Huyện đoàn tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Dịp này, cựu cán bộ Huyện đoàn qua các thời kỳ đã trao tặng công trình thanh niên trị giá 80 triệu đồng; Công ty B-Win trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình thanh niên và đồng hành với đại hội trị giá 105 triệu đồng.


TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài trao tặng bức trướng

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Thị Hồng Phấn phát biểu chỉ đạo

Ban Chấp hành Đoàn TNCS
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay19,099
  • Tháng hiện tại163,674
  • Tổng lượt truy cập3,024,674
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây