Tăng cường an toàn giao thông trước cổng trường THCS Nguyễn Du

Thứ tư - 03/04/2024 14:33 45
Ngày 2-4 Đội Cảnh sát Giao thông, Công an huyện phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức phân luồng giao thông, tuyên truyền trực tiếp đến các em học sinh và phụ huynh trước cổng trường THCS Nguyễn Du, xã Phú Riềng trong giờ cao điểm ra về.
Theo đó đã có một số trường hợp học sinh điều khiển xe đạp điện không đội nón bảo hiểm, đùa giỡn khi tham gia giao thông... Tại đây các chiến sĩ công an và các cựu chiến binh đã nhắc nhở, tuyên truyền các em chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ nhằm đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tai nạn.
 
Lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức phân luồng, tuyên truyền luật giao thông trước cổng trường THCS Nguyễn Du.

Trường THCS Nguyễn Du nằm trên tuyến đường ĐT.741, với mật độ phương tiện lưu thông qua lại nhiều, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, đặc biệt là trong giờ cao điểm đến trường, tan trường. Việc tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn cho phụ huynh và học sinh chấp hành luật giao thông đường bộ khi đến trường, góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh, phụ huynh và người tham gia giao thông qua lại khu vực này. Ngoài ra, các lực lượng còn tuyên truyền cho phụ huynh  tuyệt đối không giao xe mô tô, gắn máy cho các em khi chưa đủ tuổi (chưa có bằng lái) điều khiển đến trường. Đồng thời phải gương mẫu chấp hành, nhắc nhở tạo thói quen tốt cho các em học sinh khi tham gia giao thông./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay1,891
  • Tháng hiện tại219,323
  • Tổng lượt truy cập3,080,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây