Lãnh đạo huyện Phú Riềng gặp mặt, động viên, tặng quà tân binh trước khi nhập ngũ.

Thứ ba - 27/02/2024 08:38 111
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, chiều 26-2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Riềng tổ chức gặp mặt, tặng quà và sổ tiết kiệm cho các thanh niên là đảng viên, anh em song sinh tình nguyện nhập ngũ, đồng bào dân tộc thiểu số và thanh niên hoàn cảnh khó khăn.
Theo đó, lãnh đạo huyện trao 5 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 2 triệu đồng cho 5 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 2 anh em song sinh tình nguyện nhập ngũ, các thanh niên là đảng viên, đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng 5 sổ tiết kiệm cho các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tặng quà các thanh niên người đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyên, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Lê Anh Nam đã thăm hỏi đời sống của gia đình tân binh, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời dặn dò các thanh niên giữ gìn sức khỏe, sau khi nhập ngũ cần nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng chí mong muốn, tại đơn vị, các đảng viên nhập ngũ tiếp tục là đầu tàu, xung kích, gương mẫu, kèm cặp và dìu dắt các thanh niên của địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu rèn luyện, để khi xuất ngũ trở về địa phương có nhiều hơn các đảng viên mới.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,153
  • Tháng hiện tại187,994
  • Tổng lượt truy cập3,048,994
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây