Huyện Phú Riềng sẵn sàng cho công tác giao nhân quân năm 2024.

Thứ bảy - 17/02/2024 06:47 149
Sáng 16-2, đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Phú Riềng chủ trì họp nghe các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội trại tòng quân và công tác giao nhận quân năm 2024.
Đến thời điểm hiện tại các đơn vị đã nắm chắc tình hình mọi mặt, các công dân được phát lệnh chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương. Hội trại tòng quân năm 2024 sẽ được khai mạc vào sáng ngày 26 và Lễ giao nhận quân sẽ được tổ chức vào sáng ngày 27-2-2024. Theo các đơn vị báo cáo, hiện đã chủ động thực hiện các phần việc, chuẩn bị chu đáo cho Hội trại và công tác giao nhận quân.
Cuộc họp đã dành nhiều thời gian bàn về cơ sở, vật chất phục vụ cho Hội trại, các nội dung theo kế hoạch, hậu cần; công tác tập trung quân; động viên tinh thần thanh niên nhập ngũ; quản lý quân số...
Toàn cảnh cuộc họp Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện.
Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện yêu cầu tiếp tục tuyên tuyền về quyền và nghĩa vụ của công dân trong thực hiện nghĩa vụ quân sự; thực hiện các hoạt động trong Hội trại phải đảm bảo chu đáo, ý nghĩa, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên tinh thần các thanh niên lên đường nhập ngũ. Quản lý chắc quân số; có phương án xử lý tình huống phát sinh; quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Hội đồng phối hợp với địa phương sát sao cơ sở, động viên thanh niên và gia đình. Đề nghị các đơn vị nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tăng cường phối hợp đảm bảo tổ chức thành công công tác giao nhận quân./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay7,722
  • Tháng hiện tại189,563
  • Tổng lượt truy cập3,050,563
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây