LÃNH ĐẠO XÃ PHƯỚC TÂN THĂM HỎI, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SỸ

Thứ tư - 26/07/2023 09:23 192
Nhân dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Vừa qua, đại diện lãnh đạo xã Phước Tân đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Thành phần đoàn gồm có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện chi bộ, ban thôn đến thăm.

Hình ảnh Đoàn đến thăm, tặng quà
 Tại đây thay mặt lãnh đạo xã, các đồng chí đã thăm hỏi và tặng quà cho gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của của các thương bệnh binh, gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các Anh hùng Liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng hào hùng, động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Các đồng chí thương bệnh binh, gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công với quê hương đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, quyết tâm về đích Nông thôn mới 2023.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay6,955
  • Tháng hiện tại202,442
  • Tổng lượt truy cập3,063,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây