Nhân dân xã Long Hưng chủ động tháo gỡ vật kiến trúc ảnh hưởng đến dự án nâng cấp, mở rộng đường liên xã Long Hưng đi xã Long Bình

Thứ tư - 23/08/2023 15:08 235
Tuyến đường liên xã Long Hưng đi xã Long Bình là một trong những tuyến đường quan trọng tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng. Dự án nâng cấp và mở rộng tuyến đường này nhằm cải thiện giao thông, kết nối giữa hai xã và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.
Để đảm bảo thời gian thi công công trình đúng tiến độ, UBND xã Long Hưng đã thông báo về việc giải tỏa hành lang lộ giới đường ĐH khu vực trung tâm xã thuộc thôn 2, thôn 3 và thôn 10. Giao chi bộ, Ban Điều hành thôn 2, thôn 3 và thôn 10 giám sát cùng các hộ dân thôn mình thực hiện đảm bảo công việc theo đúng tiến độ trước ngày 30/8/2023. Đồng thời giao Đài truyền thanh xã thông báo trên hệ thống truyền thanh để Nhân dân biết thực hiện.
Qua công tác triển khai và tuyên truyền, vận động Nhân dân rất phấn khởi, vui vẻ cưa cắt cây trồng, tháo gỡ vật kiến trúc ảnh hưởng đến dự án nâng cấp, mở rộng đường xã Long Hưng đi xã Long Bình. Khi cưa cắt cây trồng, tháo gỡ vật kiến trúc xong các hộ dân dọn dẹp sạch sẽ không gây cản trở giao thông cũng như ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
Anh Trương Văn Thập – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Long Hưng cho biết “Việc nâng cấp và mở rộng đường liên xã Long Hưng đi xã Long Bình là một dự án quan trọng và cần thiết để cải thiện giao thông và phát triển địa phương. Chính quyền địa phương cũng đã thể hiện sự quan tâm và triển khai thực hiện một cách dân chủ, do vậy được đông đảo người dân nhiệt tình hưởng ứng. Ngay từ khi có thông báo, người dân đã khẩn trương cưa cắt cây trồng, tháo gỡ vật kiến trúc, còn vui vẻ nói với nhà hàng xóm làm sớm, làm nhanh không ảnh hưởng đến tiến độ thi công”.
Một số hình ảnh cưa cắt cây trồng, tháo gỡ vật kiến trúc của Nhân dân xã Long Hưng






 
Nguồn tin: Nguyễn Diễm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay487
  • Tháng hiện tại182,328
  • Tổng lượt truy cập3,043,328
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây