Chi bộ trường tiểu học Vừ A Dính kết nạp 2 Đảng viên mới.

Thứ hai - 14/08/2023 21:16 191
Sáng 11-8, Chi bộ trường Tiểu học Vừ A Dính, xã Long Bình đã tổ chức kết nạp Đảng, đối với 2 đồng chí Nghiêm Văn Giang, Nguyễn Thị Thảo. Lễ kết nạp diễn ra theo quy định trong điều lệ Đảng, dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Thị Tho, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường tiểu học Vừ A Dính.;
Trong không khí trang nghiêm, Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho 2 đồng chí Nghiêm Văn Giang, Nguyễn Thị Thảo.  Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các đảng viên trong Chi bộ, 2 đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu của Đảng. Hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.
Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường chúc mừng 2 đồng chí, sau một thời gian phấn đấu đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đồng chí đề nghị, Tập thể đảng viện của chi bộ phải luôn đoàn kết, trong công tác tự phê bình và phê bình. Là Đảng viên phải chấp hành mọi sự phân công của cấp trên giao phó; luôn luôn gương mẫu, phấn đấu, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để góp phần cùng chi bộ ngày một vững mạnh./.


Chi bộ trường tiểu học Vừ A Dính kết nạp 2 Đảng viên mới.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay13,413
  • Tháng hiện tại178,853
  • Tổng lượt truy cập3,039,853
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây