Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Các Hội đặc thù

Thứ tư - 05/07/2023 22:02 110
Ngày 29/6, Chi bộ Các Hội đặc thù huyện Phú Riềng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Thị Thu Hoa, sinh năm 1994, quê quán Phú Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Công Thanh – HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Hồ Viết Trung, Bí thư Chi bộ - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện.
Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung ương. Thời gian qua, đồng chí Trần Thị Thu Hoa không ngừng cố gắng trong trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn để xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Hồ Viết Trung - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng cho  đồng chí và mong muốn đồng chí tiếp tục cố gắng, phát huy vai trò của người đảng viên trẻ góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

nh ảnh tại buổi lễ kết nạp
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới Trần Thị Thu Hoa đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 Tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Thanh – HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã chúc mừng Chi bộ  Các Hội đặc thù và đồng chí Đảng viên mới Trần Thị Thu Hoa, đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ  góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 Việc kết nạp thêm 01 Đảng viên mới, nâng tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 9 đồng chí, trong đó có 7 Đảng viên chính thức và 2 Đảng viên dự bị.
Ngay sau Lễ kết nạp đảng viên mới, Chi bộ Các Hội đặc thù đã bầu đồng chí Lê Tấn Duyệt làm Phó Bí thư Chi bộ.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay1,422
  • Tháng hiện tại196,909
  • Tổng lượt truy cập3,057,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây