ĐẢNG VIÊN TRẦN BÁ TÚ ĐƯỢC TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG.

Chủ nhật - 04/06/2023 14:17 115
Sáng 2-6, Đảng bộ xã Phú Trung tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên sinh hoạt trong Đảng bộ. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng lãnh đạo xã Phú Trung và các Đảng viên trong Đảng bộ cùng dự.
Theo đó, đồng chí Lê Anh Nam- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đợt 19/5/2023 cho Đảng Viên Trần Bá Tú. Chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định, việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn đồng chí Trần Bá Tú tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp trí tuệ trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, Đảng Viên Trần Bá Tú, xúc động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp. Hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, dìu dắt thế hệ trẻ cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng , xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng xã Phú Trung đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023./.


Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Trần Bá Tú.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay9,822
  • Tháng hiện tại175,262
  • Tổng lượt truy cập3,036,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây