TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ XÃ LONG BÌNH

Thứ tư - 05/07/2023 21:39 142
Chiều ngày 4/7/2023, Chi bộ 5, xã Long Bình đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Đỗ Thị Thuý Hà - Chi hội trưởng phụ nữ thôn. Tham dự Lễ Kết nạp đảng viên có đồng chí Thái Văn Hoá – HUV, Bí thư Đảng uỷ xã Long Bình, Đ/c Lê Vạn Hảo - ĐUV, CHT Ban CHQS xã, phụ trách chi bộ 5, đ/c Lê Thị Thu Thuần - ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN xã, đ/c Nghiêm Huỳnh Trung - Bí thư Chi bộ thôn 5 cùng đại diện ban thôn, toàn thể đảng viên trong chi bộ và quần chúng ưu tú.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Nghiêm Huỳnh Trung – Bí thư Chi bộ 5 đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng đối với đồng chí Đỗ Thị Thuý Hà - Chi hội trưởng phụ nữ thôn 5.


Lãnh đạo Đảng ủy xã, Chi bộ thôn 5 trao quyết định và tặng hoa cho đ/c Đỗ Thị Thuý Hà
Trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đỗ Thị Thuý Hà đã tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào trong hàng ngũ của Đảng, hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ 5 Đảng bộ xã Long Bình phát triển, trong sạch, vững mạnh.
Đại diện cho Đảng uỷ xã, Chi bộ 5, các đồng chí đã chúc mừng đồng chí đảng viên mới Đỗ Thị Thuý Hà sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng đã vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời đồng chí Trung đã nêu rõ quy định nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên mới, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đồng chí Đỗ Văn Hải giúp đỡ đảng viên dự bị Đỗ Thị Thuý Hà.


Các đại biểu, đảng viên tham dự cùng chụp hình lưu niệm
Buổi Lễ Kết nạp đảng viên của Chi bộ 5 kết thúc nhưng chắc chắn sẽ còn lắng đọng mãi trong tâm thức những người tham dự, đặc biệt là đảng viên được kết nạp ở thời điểm đầy ý nghĩa và tự hào này.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay8,125
  • Tháng hiện tại15,930
  • Tổng lượt truy cập3,104,075
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây