Dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ trước khi diễn ra Hội trại tòng quân năm 2024.

Thứ hai - 26/02/2024 09:50 145
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Hội trại tòng quân năm 2024, sáng 26-2, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Phú Riềng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện. TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội trại Bùi Văn Hiếu cùng các bạn đoàn viên, thanh niên và các tân bình cùng dâng hương.
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ trước khi diễn ra Hội trại tòng quân năm 2024.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính với lòng biết ơn vô hạn, lãnh đạo huyện Phú Riềng, các bạn đoàn viên, thanh niên và các tân binh đã cùng đặt vòng hoa ghi dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và dâng nén hương tưởng nhớ công ơn to lớn của thế hệ cha, anh đã dũng cảm, hi sinh thân mình bảo vệ nền độc lập của dân tộc.  
 
Lãnh đạo huyện Phú Riềng, các bạn đoàn viên, thanh niên và các tân binh dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.

Tại đây, lãnh đạo cùng với tuổi trẻ huyện Phú Riềng đã nguyện nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng huyện Phú Riềng “Phát triển, thân thiện, nghĩa tình” tô thắm truyền thống dân tộc; các tân binh với sức trẻ, nhiệt huyết và quyết tâm của mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Các cấp ủy Đảng, chính quyền, gia đình, bạn bè dành cho các bạn.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay12,955
  • Tháng hiện tại178,395
  • Tổng lượt truy cập3,039,395
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây