Huyện Phú Riềng dâng hương tưởng niệm Vua hùng và các anh hùng, liệt sỹ nhân dịp đầu xuân năm mới.

Thứ sáu - 16/02/2024 06:01 129
Nhân dịp đầu xuân, năm mới, sáng nay 15-2, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng tổ chức dâng hương tại đền thờ các vua Hùng và nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ huyện. Về dâng hương có các đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ huyện, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, giáo viên, các bạn đoàn viên, học sinh.
Với lòng biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh đã dành một phút mặc niệm, dâng những nén tâm hương tỏ lòng thành kính và sự biết ơn vô hạn đối với các vị Vua Hùng đã có công dựng nước, các anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú của đất nước đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, mang lại mùa Xuân trường tồn cho dân tộc.
Toàn cảnh lễ dâng hương tại đền thờ các vua Hùng.
 
Toàn cảnh lễ viếng nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ huyện Phú Riềng.
Trước anh linh Vua Hùng, Bác Hồ kính yêu và các liệt sỹ, lãnh đạo huyện Phú Riềng nguyện sẽ phấn đấu cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng phát triển, thân thiện, nghĩa tình.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được huyện Phú Riềng tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, Tết nhằm bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc tới thế hệ cha anh.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay11,709
  • Tháng hiện tại177,149
  • Tổng lượt truy cập3,038,149
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây