Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam, động viên bệnh nhân và y, bác sỹ ngày cuối năm.

Chủ nhật - 11/02/2024 09:00 105
Chiều 9-2, (tức ngày 30 tết), đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cùng lãnh đạo các phòng, ban đã đến thăm, động viên, chúc tết bệnh nhân phải điều trị bệnh trong dịp tết và cán bộ, nhân viên Bệnh viên Đa khoa cao su Phú Riềng.
Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ khó khăn, với bệnh nhân đang điều trị tại đây; động viên các bệnh nhân và người nhà an tâm chữa bệnh, thực hiện đúng theo lời y, bác sỹ để sớm bình phục sức khỏe trở về với gia đình, người thân, đồng chí đã tặng quà tết động viên các bệnh nhân. Đồng thời, tặng quà chúc tết lãnh đạo, nhân viên viên y tế trực làm nhiệm vụ trong dịp tết; gửi lời chúc đến đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ cùng gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng; mong muốn cán bộ y tế khắc phục khó khăn, làm tốt công tác điều trị bệnh, chăm sóc, động viên tinh thần người bệnh. Cùng với đó, sẵn sàng nhân lực, phương tiện tiếp nhận, điều trị các trường hợp cấp cứu đột xuất; nhất là các bệnh nhân bị tai nạn thương tích trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng động viên cán bộ, nhân viên Bệnh viên Đa khoa cao su Phú Riềng làm việc trong dịp tết.
 
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng động viên, tặng quà tết các bệnh nhân phải điều trị bệnh tại bệnh viện Đa khoa Công ty Cao su Phú Riềng trong dịp tết.
Được lãnh đạo huyện Phú Riềng quan tâm đến thăm, đội ngũ y, bác sỹ và các bệnh nhân rất phấn khởi, cho rằng đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để làm việc và yên tâm điều trị bệnh.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,961
  • Tháng hiện tại175,401
  • Tổng lượt truy cập3,036,401
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây