Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng động viên thân nhân và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Chủ nhật - 25/02/2024 21:22 116
Tối 25-2, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng Thượng tá Võ Văn Nhân, Chỉ huy trưởng, Ban chỉ huy Quân sự huyện đến thăm động viên thân nhân và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ xã Phú Trung.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã thăm hỏi tình hình sức khỏe; hoàn cảnh gia đình, tinh thần của các thanh niên, qua đó động viên các em và gia đình cố gắng sắp xếp công viêc, khắc phục những khó khăn, yên tâm lên đường nhập ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.
Năm 2024, xã Phú Trung có 8 công dân trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự (6 chính thức, 2 dự bị), 3 công dân trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân. Chiều cùng ngày xã Phú Trung đã tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ, buổi Lễ được tổ chức đầm ấm, vui tươi, các thanh niên và thân nhân tham gia đầy đủ. Trước đó các thôn và các ban, ngành, đoàn thể xã cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, thăm hỏi, động viên thanh niên và gia đình.
 
Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam động viên tinh thần thân nhân và các thanh niên xã Phú Trung chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Được lãnh đạo huyện, xã và Ban thôn quan tâm, động viên, thân nhân và các em rất phấn khởi, bày tỏ vui mừng và coi đây là nguồn động viên lớn để các em có một tâm lý vững vàng, tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ.
Cùng con trai đến tham dự buổi Lễ do xã tổ chức, được lãnh đạo huyện đến động viên, Ông Mai Xuân Thư, bố của em Mai Xuân Thương là thanh niên trúng tuyển trong đợt này, phấn khởi cho biết: trước đây con trai lớn của gia đình cũng tham gia nghĩa vụ quân sự, nay đã được xuất ngũ; ngày hôm nay, gia đình lại tiếp tục có thêm niềm vui khi em Thương được trúng tuyển, gia đình cảm thấy rất tự hào và vui mừng vì các con đều được thực hiện nghĩa vụ thiêng liên với Tổ quốc, được huấn luyện trong môi trường quân đội sẽ trưởng thành và vững vàng hơn.

Nguồn tin: Phạm Yến:

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay14,004
  • Tháng hiện tại179,444
  • Tổng lượt truy cập3,040,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây