Huyện Phú Riềng: Đầm ấm trong buổi họp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Thứ sáu - 16/02/2024 05:53 122
Sáng ngày 15-2 (nhằm ngày mùng 6 Tết), Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Phú Riềng đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm mới cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Toàn cảnh cuộc họp mặt.
 
Chủ tịch UBND huyện báo cáo về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết Nguyên đán
Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Riềng, đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ đồng thời ghi nhận về những kết quả đạt được của huyện trong thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời nhấn mạnh: trải qua kỳ nghỉ Tết, toàn thể cán bộ nhanh chóng bắt tay ngay vào công việc, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Tại buổi Họp mặp, Hội cựu chiến binh, thế hệ trẻ huyện nhà cũng bày tỏ vui mừng và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới.
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa lì xì cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cũng đã gửi những phong bao lì xì đầu năm mới, chúc một năm mới thắng lợi mới và tổ chức Đoàn đi thăm chúc Tết các ban ngành đoàn thể huyện.
Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, việc chăm lo cho các đối tượng dịp tết Nguyên đán được cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp quan tâm, đảm bảo 100% hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội có điều kiện đón tết. Trước, trong và sau tết Nguyên đán, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện đảm bảo, nhân dân trên địa bàn huyện đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay13,400
  • Tháng hiện tại178,840
  • Tổng lượt truy cập3,039,840
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây