ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN HUYỆN PHÚ RIỀNG LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ hai - 27/03/2017 23:03 186
Trong hai ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2017, BCH Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn huyện Phú Riềng lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đoàn Văn Rồi - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Văn Lân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện Phú Riềng; đại diễn lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh, công đoàn huyện, thị, ngành trong tỉnh và 138 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 3.000 cán bộ, đoàn viên CNVC-LĐ của huyện về dự Đại hội.

Công đoàn huyện Phú Riềng kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, mặc dù có rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, con người và điều kiện làm việc… tuy nhiên, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của vùng đất quê hương Phú Riềng Đỏ, toàn thể cán bộ, đoàn viên và công nhân viên chức, lao động toàn huyện đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển chung của huyện. Cùng với đó, phong trào công nhân và hoạt động công đoàn không ngừng được củng cố, kiện toàn và phát triển về tổ chức, đồng thời tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, thực hiện tốt các chức năng chăm lo, bảo vệ đoàn viên, người lao động để thực sự xứng đáng là tổ chức đại diện tin cậy của công nhân viên chức và người lao động, là cầu nối giữa Đảng với người lao động. Mối quan hệ phối hợp công tác giữa Công đoàn với Chính quyền, các Đoàn thể chính trị - xã hội trong huyện từng bước được xây dựng và gắn bó ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

Tại Đại hội này, các Đại biểu đã dân chủ thảo luận các nội dung báo cáo đánh giá tình hình CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn sau hơn một năm hoạt động lâm thời và các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành công đoàn huyện nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 17 đồng chí và tại Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí, Ủy ban Kiểm tra gồm 5 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Đức Thắng tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch và đồng chí Trương Văn Cương được bầu giữ chức Phó Chủ tịch nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Phước và lãnh đạo Huyện ủy Phú Riềng đánh giá cao những kết quả mà các cấp công đoàn trong huyện đã đạt được thời gian qua, đồng thời chỉ đạo sau Đại hội Ban Chấp hành Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2017-2022 cần khẩn trương xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể đúng với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và phù hợp với tình hình thực tế của huyện để triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội đã đề ra với phương châm hành động: “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”. 

Tác giả bài viết: Lê Phúc

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập140
  • Hôm nay4,021
  • Tháng hiện tại199,508
  • Tổng lượt truy cập3,060,508
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây