CỬ TRI XÃ BÌNH SƠN QUAN TÂM ĐẾN GIÁ LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM TĂNG CAO

Thứ tư - 09/08/2023 23:22 169
Sáng 8-8, Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hoà, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Phú Riềng cùng các đại biểu HĐND huyện có buổi tiếp xúc cử tri xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Sơn được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông tin nhanh về: kết quả nội dung kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026; nội dung và chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND huyện và kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri; về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh và trong thời gian qua.
Cử tri xã Bình Sơn phấn khởi trước những kết quả đạt được về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh, huyện trong thời gian qua. Đồng thời kiến nghị: Điện lực Phước Long sớm di dời đường điện trung thế sát đường gây nguy hiểm và không được sử dụng điện hạ thế mà phải tự kéo điện tại thôn Bình Điền; khó khăn trong làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do không có quy hoạch đường; thiết kế thi công mương thoát nước phù hợp đường từ Bình Sơn đi Long Bình; mở rộng nghĩa trang xã; giá lương thực thực phẩm tăng cao; chậm trong thi công đường bê tông xi măng.
Hầu hết các ý kiến đã được lãnh đạo xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng trả lời, cho các cử tri theo đúng thẩm quyền. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền được Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp thu tổng hợp, chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời đến nhân dân./.


Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thị Xuân Hoà thông tin nhanh về: kết quả nội dung kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh


Cử tri xã Bình Sơn ý kiến kiến nghị

Sau buổi tiếp xúc, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hoà đi kiểm tra thực tế các kiến nghị của cử tri.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay10,831
  • Tháng hiện tại206,318
  • Tổng lượt truy cập3,067,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây