NHÂN DÂN PHẤN KHỞI TRƯỚC SỰ ĐỔI THAY CỦA HUYỆN PHÚ RIỀNG SAU 8 NĂM THÀNH LẬP.

Thứ tư - 02/08/2023 21:56 187
Kỷ niệm 8 năm thành lập huyện (1/8/2015-1/8/2023). Ngày 31-7, Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN huyện Phú Riềng đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa: Viếng đền thờ Vua Hùng, Lễ thượng cờ; họp mặt kỷ niệm; tri ân nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ và các đảng viên lão thành; phát động Cuộc vận động xây dựng “Phú Riềng thân thiện, nghĩa tình” và cuộc thi thiết kế Logo huyện Phú Riềng; tuyên dương các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của huyện thời gian qua.
Trong Chương trình gặp mặt, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đã phát biểu cảm tưởng với nhiều ý kiến, nhận xét tâm huyết. Là một người gắn bó và chứng kiến những đổi thay của huyện Phú Riềng, ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Bí thư Chi bộ, trưởng thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huy hiệu 40 năm tuổi Đảng bày tỏ rất phấn khởi với kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong 8 năm qua, ông nói: “8 năm là khoảng thời gian đủ dài để khẳng định rằng huyện Phú Riềng chúng ta đang thay da, đổi thịt, đang vươn lên từng ngày, mới ngày nào chia tách từ Bù Gia Mập, huyện Phú Riềng với bao khó khăn, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự đoàn kết của đội ngũ cán bộ, đảng viên, sự đồng thuận của nhân dân, đến nay huyện đã khởi sắc, vươn lên”.
Với tinh thần “Việc nhỏ, việc to, dân lo xong hết”, gia đình ông Nguyễn Thanh Hải, thôn 4, xã Long Tân đã tiên phong hiến 3.000m đất để thực hiện đường Long Tân – Tân Hưng, kết nối 2 huyện Phú Riềng và huyện Hớn Quản. Phát biểu tại buổi Họp mặt, ông Hải cho biết: “Tôi nhận thấy làm đường là vì sự phát triển chung của địa phương, vì lợi ích của nhân dân nói chung. Trước mắt thì gia đình hi sinh một phần lợi ích, nhưng bù lại sau này con cháu đi học, bà con vận chuyển mua bán  hàng hoá thuận lợi, giá trị thửa đất còn lại được nâng lên”.
Tự hào là một công dân trẻ được sinh sống và làm việc tại quê hương Phú Riềng có lịch sử cách mạng hào hùng, anh Hoàng Doãn Cảnh, Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến khẳng định: “Thế hệ trẻ rất phấn khởi, tự hào về những kết quả trên tất cả các lĩnh vực mà huyện nhà đã đạt được sau 8 năm hình thành và pháp triển, chính nhờ sự phát triển ấy tuổi trẻ hôm nay có điều kiện tốt nhất để học tập, làm việc, lập thân, lập nghiệp, được thụ hưởng nhiều lợi ích về vật chất và tinh thần trong cuộc sống”.
 Với sự quan tâm của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN tỉnh, các sở, ngành, sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, sự đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, huyện Phú Riềng đã, đang và sẽ phát triển ấn tượng, trở thành một trong những địa phương vững về chính trị, mạnh về kinh tế, đời sống người dân từng bước được nâng lên và cùng chung tay xây dựng “Phú Riềng đỏ, người thân thiện, đất ngĩa tình”./.


Tại Chương trình gặp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập huyện, các tầng lớp nhân dân huyện Phú Riềng đã phát biểu cảm tưởng với nhiều ý kiến tâm huyết, sâu sắc.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Bí thư Chi bộ, trưởng thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huy hiệu 40 năm tuổi Đảng bày tỏ rất phấn khởi với kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong 8 năm qua.

Ông Nguyễn Thanh Hải, thôn 4, xã Long Tân tiên phong trong việc hiến đất làm đường, ông quan niệm: “Trước mắt thì gia đình hi sinh một phần lợi ích, nhưng bù lại sau này con cháu đi học, bà con vận chuyển mua bán  hàng hoá thuận lợi, giá trị thửa đất còn lại được nâng lên”.

Anh Hoàng Doãn Cảnh, Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến khẳng định: “Chính nhờ sự phát triển của huyện Phú Riềng, tuổi trẻ hôm nay có điều kiện tốt nhất để học tập, làm việc, lập thân, lập nghiệp, được thụ hưởng nhiều lợi ích về vật chất và tinh thần trong cuộc sống”.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay3,305
  • Tháng hiện tại185,146
  • Tổng lượt truy cập3,046,146
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây