150 phần quà tặng người dân khó khăn huyện Phú Riềng

Thứ hai - 15/08/2022 21:44 84
150 phần quà tặng người dân khó khăn huyện Phú Riềng
Chiều 14-8, tại xã Long Tân, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng phối hợp với nhóm từ thiện Bồ Đề Tâm USV và Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái, xã Bù Nho tổ chức chương trình “Gắn kết cộng đồng - lan tỏa hành động nhân ái” trao tặng quà cho người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng.
150 phần quà, trong đó: 100 phần tặng người lớn, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng gồm: gạo, mì, rau, củ, quả, quần áo, tiền mặt và một số nhu yếu phẩm khác; 50 phần quà tặng trẻ em, mỗi phần trị giá gần 200 ngàn đồng, gồm: đường, sữa, bánh, kẹo. Số quà trên được trao tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn... trên địa bàn các xã Long Tân, Bù Nho, Long Hưng, Long Hà và Bình Tân.
Chia sẻ tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Minh Hùng, Trưởng nhóm từ thiện Bồ Đề Tâm USV cho biết: Thời điểm TP. Hồ Chí Minh là tâm dịch Covid-19, nhân dân thành phố đã nhận được tình yêu thương, sự sẻ chia của đồng bào cả nước hướng về tâm dịch, các thành viên nhóm từ thiện Bồ Đề Tâm USV đã trực tiếp nhận và phân phát từng hộp mắm ruốc, thùng mì, bao gạo, túi rau, củ, quả... tất cả đều rất ý nghĩa và trân quý. Trong đó, tỉnh Bình Phước nói chung, huyện Phú Riềng nói riêng là một trong những địa phương chia sẻ, hỗ trợ người dân trong tâm dịch rất nhiệt tình. Đến nay, khi tình hình dịch bệnh cơ bản ổn định, chúng tôi lại có điều kiện được trở về chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn của huyện. Đây là những món quà thể hiện nghĩa tình dân tộc, tình đoàn kết, đùm bọc của người dân Việt Nam./.


Các phần quà nghĩa tình được trao tặng người dân huyện Phú Riềng có hoàn cảnh khó khăn


Các thành viên đoàn thiện nguyện vận chuyển quà để tặng cho người dân.

Ông Lê Duy Toản, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng cảm ơn các nhà hảo tâm.
Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,755
  • Tháng hiện tại192,596
  • Tổng lượt truy cập3,053,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây