24 GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC TRAO CHO CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA HỘI THI THIẾT KẾ THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022b

Thứ hai - 25/07/2022 20:27 120
24 GIẢI THƯỞNG ĐƯỢC TRAO CHO CÁC ĐƠN VỊ THAM GIA HỘI THI THIẾT KẾ THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG NĂM 2022b
Sáng ngày 25/7/2022, BTG Huyện uỷ và Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải hội thi Thiết kế thời trang bảo vệ môi trường” năm 2022. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng BTG Huyện uỷ, Trưởng BTC Hội thi cùng đại diện BGH của 35 đơn vị trường học tham gia Hội thi cùng dự.
Sau hơn 1 tháng phát động, Hội thi đã nhận được 35 tác phẩm dự thi đến từ các trường học trên địa bàn huyện. Hội thi được chia thành 4 bảng từ bậc mầm non, tiểu học, THCS và THPT và thu hút 35 tác phẩm tham gia. Dưới bàn tay khéo léo của cô và trò, các vật liệu đã qua sử dụng như giấy, túi nhựa, lá cây, vải cũ được thiết kế thành những trang phục đẹp mắt, mang thông điệp thân thiện, bảo vệ môi trường.
Căn cứ kết quả bình chọn của khán giả trên trang fanpage Phú Riềng đỏ - Xưa và nay và số điểm của BGK Hội thi, BTC đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba, 7 giải khuyến khích và 4 giải thưởng khác cho các đơn vị có phần dự thi đạt chất lượng cao. Trong đó giải nhất bảng A thuộc về Trường THPT Nguyễn Khuyến; nhất bảng B Trường THCS Bù Nho; Trường Tiểu học Bù Nho đạt giải nhất bảng C và Trường Mẫu giáo Long Bình đạt giải nhất bảng D.
Thông qua Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã truyền tải thông điệp Bảo vệ môi trường; giúp học sinh từ bậc mầm non đến THPT hình thành tư duy sáng tạo, sự quan sát với môi trường xung quanh. Thể hiện lòng yêu thiên nhiên và môi trường sống quanh ta. Làm cho môi trường sống ngày càng Xanh - sạch - đẹp hơn; nâng cao nhận thức, phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức bảo vệ môi trường


Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng BTG Huyện uỷ, Trưởng BTC Hội thi trao giải nhất cho các trường

BTC Hội thi trao giải nhì và giải ba cho các đơn vị
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay1,996
  • Tháng hiện tại25,756
  • Tổng lượt truy cập3,113,901
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây