Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho người dân thôn Bù Tố.

Chủ nhật - 05/12/2021 10:26 98
Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho người dân thôn Bù Tố.
Những ngày qua tại thôn Bù Tố, xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, trở thành điểm nóng của dịch Covid-19 sau khi phát hiện nhiều ca F0 trong cộng đồng. Sáng 3-12, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lý Trọng Nhân cùng với lãnh đạo Phòng Nội vụ Lao động Thương Binh và Xã hội huyện Phú Riềng, lãnh đạo xã Phước Tân, đã thăm, tặng quà các hộ dân trong khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn thôn Bù tố.
Thôn Bù Tố với 216 hộ, 872 nhân khẩu, trong đó 50% hộ là đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo vẫn khá cao, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Tính tới thời điểm hiện tại, thôn Bù Tố đã ghi nhận 95 ca F0 trong khu vực bị phong tỏa. Ngay từ khi phát hiện ổ dịch, lực lượng chức năng địa phương đã thực hiện giám sát chặt chẽ các trường hợp liên quan, thực hiện cách ly tại nhà, tránh lây lan ra cộng đồng và các địa bàn lân cận. Đồng thời vận động các tổ chức, cá nhân chung tay cùng địa phương chăm lo đời sống cho các hộ dân tronng khu phong tỏa.
 Trưởng Ban Dân tộc tỉnh - ông Lý Trọng Nhân đã trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng là nhu yếu phẩm cho các gia đình có người bị nhiễm Covid-19. Đồng thời thăm hỏi, động viên Ban thôn và các hộ dân trong khu vực phong tỏa, mong mọi người giữ gìn sức khỏe, yên tâm điều trị bệnh và tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân, gia đình và cộng đồng, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh./. 


Trưởng Ban dân tộc tỉnh, Lý Trọng Nhân động viên người dân trong khu phong tỏa.

Lực lượng Công an viên thôn Bù Tố chở quà đến từng hộ dân.

Lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh, huyện Phú Riềng, xã Phước Tân thăm, tặng qùa người dân trong khu phong tỏa, thôn bù Tố, xã Phước Tân.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay17,883
  • Tháng hiện tại79,790
  • Tổng lượt truy cập3,167,935
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây