Bàn giao và trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 6, xã Long Tân

Chủ nhật - 05/12/2021 10:26 79
Bàn giao và trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 6, xã Long Tân
Chiều ngày 03/12/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Phú Riềng tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” tại thôn 6, xã Long Tân. Tham dự có đồng chí Phạm Hồng Công, UV.BTV –Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thanh, HUV. Chủ tịch Hội LHPN huyện; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, các mạnh thường quân cùng các ban, ngành, đoàn thể của xã và ban thôn cùng dự.
Gia đình chị Thị Nguyệt thuộc hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở của xã Long Tân, chồng chị là Điểu Khanh, cả 02 vợ chồng đều đi làm thuê, cạo mủ nuôi 03 người con nhỏ. Vì không có đất để xây nhà, lãnh đạo địa phương cũng đã vận động người thân trong gia đình hỗ trợ đất cho gia đình chị Thị Nguyệt với diện tích hơn 57m2, tổng số tiền xây dựng 120 triệu đồng, trong đó các cấp Hội phụ nữ vận động được 45 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp.



Hình ảnh tại buổi trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho hộ gia đình chị Thị Nguyệt – Điểu Khanh tại thôn 6, xã Long Tân

Tại buổi trao tặng nhà, chị Thị Nguyệt bày tỏ cảm ơn đến Hội LHPN huyện, xã, các mạnh thường quân, họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo.


Hình ảnh bên trong ngôi nhà

Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy trao tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng cho gia đình chị Thị Nguyệt. Ngoài ra, Hội LHPN huyện, Hội Chữ Thập đỏ huyện, chính quyền địa phương cũng có những phần quà gửi đến gia đình.
Được biết trong năm 2021, Hội LHPN huyện đã tổ chức trao tặng 02 nhà mái ấm tình thương, đây là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Hội LHPN huyện Pú Riềng, nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Đây cũng là một trong những hoạt động làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó giúp phụ nữ nghèo giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay5,256
  • Tháng hiện tại160,692
  • Tổng lượt truy cập3,248,837
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây