BÍ THƯ HUYỆN ỦY NGUYỄN THỊ XUÂN HÒA BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ VÀ GẶP GỠ HỌC VIÊN TẠI 02 LỚP BỒI DƯỠNG CỦA TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN

Thứ tư - 02/08/2023 22:25 94
BÍ THƯ HUYỆN ỦY NGUYỄN THỊ XUÂN HÒA BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ VÀ GẶP GỠ HỌC VIÊN TẠI 02 LỚP BỒI DƯỠNG CỦA TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ HUYỆN
Sáng nay 30/7, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã đến thăm và gặp gỡ học viên của lớp bồi dưỡng chính trị hè và lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng năm 2023.
Theo đó, tại lớp bồi dưỡng chính trị hè, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin với các thầy, cô giáo trong toàn huyện những kết quả nổi bật của Tỉnh và huyện trong thời gian vừa qua. Đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trong thời gian tới của ngành giáo dục huyện nhà. Qua đó, đồng chí đã bày tỏ sự kỳ vọng, niềm tin vào sự phát triển của giáo dục, đào tạo - thế mạnh của huyện với tỷ lệ giáo viên dạy giỏi và học sinh khá giỏi xếp thứ hạng cao trong toàn tỉnh. Mong muốn các thầy cô giáo bằng niềm đam mê, tâm huyết và trách nhiệm tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng dạy và học của toàn huyện. Chúc ngành giáo dục  sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mơi 2023-2024.
Tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, Bí thư Huyện ủy đã khẳng định vai trò quan trọng của Bí thư chi bộ cơ sở cũng như chia sẻ với những trọng trách mà các đồng chí đang đảm nhiệm. Qua các nội dung phát biểu của một số học viên, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những ý kiến, những băn khoăn, trăn trở của cơ sở, đồng thời khẳng định Huyện ủy sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, động viên hơn nữa cho các chi bộ. Đề nghị cấp ủy các chi bộ tiếp tục chú trọng công tác tạo nguồn, bồi dưỡng và phát triển đảng viên, góp phần xanh dựng Đảng bộ huyện vững mạnh về mọi mặt, cùng chung sức, đồng lòng để xây dựng quê hương Phú Riêng: Phát triển - thân thiện - nghĩa tình.


 
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập89
  • Hôm nay19,006
  • Tháng hiện tại214,493
  • Tổng lượt truy cập3,075,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây