Bí thư Huyện ủy Phú Riềng thăm, tặng quà gia đình có công nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Thứ tư - 26/07/2023 09:27 151
Chiều 24-7, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn xã Long Bình.
Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, bệnh binh; ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.
Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các gia đình người có công, thương, bệnh binh cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện và cấp uỷ, chính quyền địa phương; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.
Trong không khí của những ngày tháng 7 đầy nghĩa tình, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa kính chúc gia đình người có công luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ cùng gia đình và con, cháu./.


Thăm tặng quà thương binh ¾ Lê Văn Đào
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay2,524
  • Tháng hiện tại26,284
  • Tổng lượt truy cập3,114,429
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây