Bình Tân: Tháng Thanh niên phải làm tốt công tác tập hợp thanh niên

Thứ sáu - 04/03/2022 21:33 95
Vừa qua, Thường trực Đảng ủy xã Bình Tân đã làm việc với Ban chấp hành xã Đoàn về chương trình công tác năm 2022, Tháng Thanh niên và công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Tân, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Hùng chủ trì hội nghị.
          Tại buổi làm việc, Thường trực xã Đoàn đã báo cáo nội dung chương trình công tác năm 2022, Tháng Thanh niên và tổ chức Đại hội Đoàn xã; các khó khăn vướng mắc hiện nay của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi; các ý kiến của bí thư chi đoàn kiến nghị liên quan đến công tác tập hợp thành niên, tổ chức phong trào nhất là khu vực khối nông thôn…
          Phát biểu kết luận, Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Hùng đánh giá cao vai trò của Đoàn xã trong 2 năm 2020, 2021. Qua đó Đoàn đã làm tốt các phong trào góp phần cho Bình Tân hoàn thành về đích Nông thôn mới và phòng chống dịch bệnh covid 19. Định hướng trong thời gian tới đồng chí đề nghị ngay trong Tháng Thanh niên Đoàn phải tổ chức hoạt động gắn với việc tổ chức Đại hội Đoàn đó là làm tốt công tác tập hợp thanh niên qua các công trình, phần việc cụ thể, lựa chọn, kiện toàn nhân sự các chi đoàn, BCH xã đoàn để tham mưu Thường trực Đảng ủy về nhân sự trong tháng 3. Về chương trình năm, Đoàn phải tập trung hỡ trợ thanh niên khó khăn, yếu thế qua các nguồn vốn vay, phải tạo ra nguồn quỹ an sinh của mỗi chi đoàn, đổi mới phương pháp tiếp cận thanh niên, xây dựng các công trình thanh niên…Đoàn xã cần chủ động làm việc với chi ủy, ban thôn về công tác thanh niên.
          Được biết, Đại hội Đoàn xã sẽ được tổ chức trong tháng 4/2022, các chi đoàn tiến hành tổng kết nhiệm kỳ trong tháng 3/2022.

Nguồn tin: Hoài An:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay10,598
  • Tháng hiện tại206,085
  • Tổng lượt truy cập3,067,085
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây