“Các bài tham luận cần viết sâu hơn, hạn chế l‎ý luận mà đi sâu vào thực tiễn”

Thứ tư - 04/05/2022 19:42 123
“Các bài tham luận cần viết sâu hơn, hạn chế l‎ý luận mà đi sâu vào thực tiễn”
Đó là một trong những yêu cầu của UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu tại cuộc họp thông qua kịch bản, chương trình và báo cáo hội nghị tổng kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt” giai đoạn 2016-2021 trên địa bàn huyện diễn ra vào ngày 4/5.
Thời gian qua 2 phong trào trên đã thực sự có tác động tích cực đến nhiều lĩnh vực và đời sống xã hội. Các hoạt động mang tính toàn dân, toàn diện, góp phần tích cực cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân. Việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa ở cơ sở, nhất là các điểm vui chơi giải trí đã và đang được quan tâm đầu tư xây dựng. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.
Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chuẩn xây dựng danh hiệu văn hóa theo qui định, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cán bộ, viên chức người lao động. Tại cuộc họp, các thành viên cũng đóng góp y kiến để hoàn thiện báo cáo, kịch bản tổng kết. Theo đó, thời gian tổ chức hội nghị tổ chức vào ngày 12/5 tới đây.
Kết luận cuộc họp, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu yêu cầu Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tiếp thu các ý kiến đóng góp tại cuộc họp, hoàn thiện báo cao, kịch bản. Các bài tham luận tại hội nghị cần viết sâu hơn, hạn chế l‎ý luận mà đi sâu vào thực tiễn; nêu bật được vai trò mặt trận trong công tác phối hợp thực hiện phong trào. Chuẩn bị chu đáo, tổ chức hội nghị trang trọng và đầy đủ; từ đó định hướng, đề ra phương hướng thực hiện trong những năm tiếp theo. Liên đoàn lao động huyện cần nhắc nhở các cơ quan, đơn vị trong thực hiện phong trào, các hoạt động gắn với công đoàn.


UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kết luận cuộc họp
Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay12,417
  • Tháng hiện tại194,258
  • Tổng lượt truy cập3,055,258
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây