Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc tết Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện

Thứ ba - 25/01/2022 20:58 160
Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc tết Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, vừa qua các Hội thánh Tin Lành Việt Nam (MN), Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện đã đến thăm và chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện đến thăm và chúc tết MTTQ

Các vị chức sắc, chức việc của các tôn giáo bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện hướng dẫn các hoạt động của các tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật; tham gia kết nối và đoàn kết các tôn giáo cùng hướng đến mục tiêu chăm lo, giữ gìn sự bình an, phát triển đời sống của bà con giáo dân và toàn thể Nhân dân.
 Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, đồng chí Phạm Hồng Công – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam bày tỏ sự trân quý, niềm tin yêu mà các cơ sở tôn giáo dành cho MTTQ huyện Phú Riềng.  Đồng thời chân thành cảm ơn các vị chức sắc, chức việc thời gian qua là cầu nối, phối hợp trong vận động đồng bào theo đạo tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương tổ chức, tích cực tham  gia phòng chống dịch Covid-19, an sinh xã hội và chăm lo cho người nghèo…. Mong rằng trong thời gian tới, vị chức sắc, chức việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ, giúp Mặt trận lắng nghe ý kiến, kiến nghị của các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân và toàn thể Nhân dân, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt đồng chí Phạm Hồng Công đã gửi lời chúc tới các vị chức sắc, chức việc, các tín đồ tôn giáo năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, sống tốt đời, đẹp đạo, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần vui tươi, an lành.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay3,661
  • Tháng hiện tại199,148
  • Tổng lượt truy cập3,060,148
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây